5600161 SE INNO
5600161
SE INNO (INTER)
การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสำหรับนวัตกรรม

ปีการศึกษา

จำนวน Class Credits

3 Credit Hour(s) =
LECT 3

เวลาเรียน

คณะ

สถาบันนวัตกรรมบูรณาการ

กลุ่มวิชา

สังคมศาสตร์

อาจารย์ผู้สอน

อีเมล์

เนื้อหาวิชา

Communication with manage partners and customers/users in the business sector, government, NGOs, community organizations and the general public; the course will introduce students to methods: online platforms, text messaging, pop-up events, and other strategies to help get input and feedback from stakeholders; psychology influences decisions about design and marketing, and customer and user behavior.

การสื่อสารกับหุ้นส่วนผู้จัดการและลูกค้า ผู้ใช้ในภาคธุรกิจ รัฐบาล องค์กรพัฒนาเอกชน องค์กรชุมชน และประชาชนทั่วไป แนะนําวิธีการต่าง ๆ ให้กับนิสิต ทั้งแพลตฟอร์มออนไลน์การส่งข้อความ กิจกรรมป๊อปอัพ และกลยุทธ์อื่น ๆ เพื่อช่วยในการรับข้อมูลและข้อเสนอแนะจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย จิตวิทยาที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบและการตลาดและพฤติกรรมของลูกค้าและผู้ใช้

Review

{{ reviewsTotal }} Review

{{ reviewsTotal }} Reviews

{{ options.labels.newReviewButton }}
{{ currentUserData.canReviewMessage }}